Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Những cặp bạn thân ăn ý trong 3Q Củ Hành


Khi kết hợp với nhau, các cặp đôi này sẽ tạo ra sức mạnh khủng khiếp.
Trình Phổ - Gia Cát Lượng
Hai quân sư đại tài của 2 thế lực Thục – Ngô chính là “cặp đôi hoàn hảo” bởi cả hai đều là những vị tướng có kỹ năng toàn bản đồ. Sự kết hợp kỹ năng cuối của 2 vị tướng này chính là nỗi khiếp sợ của bất ai dù ở giai đoạn đầu hay cuối trận đấu. Chỉ cần một chút sơ suất, bạn sẽ phải “lên bảng đếm số” mà không thể làm gì được.



Bồ Nguyên – Cam Ninh
Nếu như trước đây, Cam NinhBồ Nguyên rất hiếm khi xuất hiện cùng nhau trong các trận đấu thì kể từ sau bản cập nhật tháng 12/2013, bộ đôi này đã trở thành hai cái tên cực hot. Từ các trận đấu nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp, Bồ Nguyên và Cam Ninh được đánh giá là 2 vị tướng không thể cản nổi bởi bộ kỹ năng quá bá đạo và dường như là “sinh ra để dành cho nhau”. Chỉ cần Cam Ninh lao lên ru ngủ đối phương, Bồ Nguyên sẽ lập tức sử dụng kỹ năng cuối để kết liễu những tướng chủ lực của đối thủ chỉ trong một nốt nhạc.



Lưu Thiện - Trương Chiêu
Trương Chiêu là vị tướng có khả năng phá trụ mạnh ở giai đoạn đầu trận cũng như gây sát thương pháp thuật cực lớn ở giai đoạn giữa trận đấu. Tuy nhiên lượng MP ít ỏi sẽ hạn chế khả năng tung hoành của Trương Chiêu ở thời điểm này. Chính vì thế, Lưu Thiện được xem là người đồng đội lý tưởng để phối hợp cùng vị Bạch Bào Pháp Sư. Với kỹ năng 3 có khả năng kéo 1 mục tiêu (đồng minh) chỉ định  về cạnh mình, Lưu Thiện chỉ cần đứng ở hồ máu và đợi đến khi Trương Chiêu hết máu, MP sẽ lập tức triệu hồi về. Người cầm Trương Chiêu cũng chỉ cần lên cho mình thêm vật phẩm Truyền Tống Thổ Độn Ngoa thì đã có thể thoải mái tung hoành ở bất cứ đâu mình muốn mà không phải lo nghĩ về việc hết HP, MP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét