Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Tải game đánh nhau miễn phí cho điện thoại

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 

Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung

Game đánh nhau là game võ thuật đối kháng hay nhất được các báo chuyên phân tích về game bình chọn với phong cách chiến đấu lôi cuốn mang đến cho người chơi nhiều cảm xúc mới mẻ. Game đánh nhau đã được phát triển trên nhiều nền tảng giải trí đặc biệt với phiên bản trên mobile, game mang đến một lựa chọn giải trí thú vị và tiện dụng có thể chơi mọi lúc mọi nơi.

Tai-game-danh-nhau-mien-phi

Tai-game-danh-nhau-mien-phi

Tham gia vào tải game đánh nhau miễn phí cho điện thoại, bạn sẽ có cơ hội hóa thân thành một trong những nhân vật tùy chọn theo lập trình sẵn có. Mỗi nhân vật có những tính năng chiến đấu riêng và những chiêu võ thuật hấp dẫn mà sẽ làm bạn phải bất ngờ. Những hiệu ứng game từ những chiêu phép thuật cực đẹp chắc chắn sẽ chinh phục được những game thủ khó tính nhất. Ở mỗi cửa ải, bạn sẽ phải đấu với boss ở phút cuối cùng. Boss rất khó đánh tuy nhiên bạn có thể khéo léo lừa chúng thì vẫn có thể dễ dàng vượt qua để bẻ khóa đi vào bài kế tiếp. Tải game đánh nhau với hệ thống level phong phú cùng mức độ khó tăng dần sẽ mang đến cho bạn một thế giới đậm chất võ thuật.

Tai-game-danh-nhau-mien-phi-cho-dien-thoai

Tai-game-danh-nhau-mien-phi-cho-dien-thoai

Game đánh nhau miễn phí, chiến đấu và chiến đấu tới cùng, đó chính là nhiệm vụ của bạn. Bạn không được nhân từ với đối thủ, phải thật sự nhanh, hạ gục đối thủ bằng những món đòn  cực mạnh. Trong game đánh nhau, bạn sẽ được chọn những nhân vật mà bạn thích, mỗi nhân vật sẽ có điểm mạnh và điểm yếu riêng.

Mỗi nhân vật  trong  game đánh nhau đều có các tuyể chiêu khác nhau, sử dụng tổ hợp các phím với nhau sẽ sử dụng được tuyệt chiêu. Bạn nên vào phần “hướng dẫn” để có thể biết được tất cả tuyệt chiêu căn bản. Đồ họa đẹp, và những trận chiến khốc liệt là một trong những thứ không thể thiếu trong game đánh nhau cho điện thoai.

Những cuộc chiến đẫm máu, những màn đấm đá kinh điển, tựa game đối kháng game đánh nhau với đồ họa cực khủng. Tai game danh nhau mien phi cho dien thoai để được tranh tài với những võ sĩ thực thụ, nơi mà bạn thể hiện khả năng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét