Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Tải game đấu trường thú miễn phí mới nhất 2014

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 

Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung

Tai game đau truong thu mien phi mới nhất 2014 là một game hay mà rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Với đấu trường thú bạn có thể tham gia những trận đánh đỉnh cao và chinh phục những quái thú kinh dị nhất. Bạn có thể tải game đấu trường thú và cài đặt để chơi game hot này.


Game-dau-truong-thu

Game-dau-truong-thu

Game hành động hay nhất mọi thời đại được hiện lên trong tải game đấu trường thú được rất nhiều người ưu chuộng, với thể loại này không một ai mà không bị lôi cuốn với những hình ảnh sống động cùng những âm thanh thật tạo nên sự thành công lớn của nhà sản xuất game đấu trường thú, game còn được đồ họa với những hình ảnh 3D cực kì đẹp mắt người chơi.


Game-dau-truong-thu-mien-phi

Game-dau-truong-thu-mien-phi 

Đấu trường thú có hệ thống combo được thiết kế khá cầu kỳ. Và khi thanh năng lượng đạt đến giới hạn tối đa, bạn có thể thi triển những đòn kết liễu vô cùng ấn tượng. Tất nhiên, đối thủ của bạn cũng có khả năng đó nên đừng bao giờ cho rằng mình là vô đối nhé. Cẩn thận lúc nào cũng không thừa nhất là trong những tựa game đối kháng như thế này.


Mỗi nhân vật trong tải game đấu trường thú miễn phí sẽ có một tuyệt chiêu nhất định vì vậy bạn có thể thăm dò bằng chiêu thức đó bằng hình thức là mỗi trận đấu bạn nên thay đổi những con thú đó để biết xem nó có những chiêu gì để khi gặp nó trong trận đấu bạn sẽ phòng thủ được hay là tránh né, người xưa có câu “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” mà.

2 nhận xét: