Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Game củ hành ngày càng hấp dẫn người chơi

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 

Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung

Game cu hanh đang trở lên rất hấp dẫn và được rất nhiều người chơi và yêu thích. Khi bạn mới bắt đầu chơi game củ hành bạn chăc chắn sẽ có những bỡ ngỡ và gặp nhiều khó khăn. Dưới đây là cách lựa chọn đội hình chuẩn nhất trong game MOBA hấp dẫn này.

Ban đầu thì đội hình cố định và ít biến hóa như 1-3-1 hay 2-1-2 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của game thủ bắt đầu chơi game củ hành. Nhưng khi bạn đã chơi quen và trở thành những tay chơi chuyên nghiệp thì bạn sẽ tự đúc rút cho mình những kinh nghiệm khi chơi để bố trí một đội hình tốt nhất và linh hoạt nhất.




Đội hình 3-1-1 (hoặc 1-1-3): là đội hình bao gồm 3 tướng đường trên, 1 tướng đường giữa và 1 tường đường dưới. Cảm nhận ban đầu là đội hình 3-1-1 sẽ khó phân bố lại tướng cho đồng đều hơn. Tướng đường trên nếu phải lo nhiệm vụ tiếp ứng đường dưới thì sẽ xa gấp đôi so với cách bố trí đội hình 1-3-1. Nhưng đội hình này có điểm mạnh của là tạo áp lực nhanh 01 đường, dễ tạo động thái dồn quân giả, đa số tướng đều có độ cơ động cao. Điểm yếu nằm ở đường dưới vì thường bị động, không thể bỏ đường để giúp đồng đội.

Đội hình 1-1-1: trong đội hình này sẽ có 2 tướng thường xuyên di chuyển để hỗ trợ đồng đội tập kích tướng của quân địch. Điểm mạnh của đội hình này là linh hoạt, cân bằng giữa cơ động và cố định, dễ bổ khuyết cho cả 03 tuyến, các đợt tập kích mạnh và hiệu quả. Tuy nhiên sẽ rất bất lợi khi đội hình có nhiều tướng chủ bài.



Đội hình 2-1-1: đội hình này có một tướng cơ động được chọn ngay từ đầu để tăng kinh nghiệm để đạt hiệu quả cao nhất. Chiến thuật thông thường của tướng này là phụ 02 tướng áp trụ trong nhiều nhất 03 đợt lính đầu, sau đó sẽ ưu tiên phụ đường nào bị dồn ép nhiều hơn. Đội hình này có lợi thế là dung hòa được hai phong cách trên, tùy trường hợp mà chọn tạo áp lực nhanh hoặc cân bằng tốt 02 cửa. Tuy vậy, tướng cơ động của đội hình này phải là tướng áp chế mạnh, nếu không thì khó tạo áp lực nhanh như 3-1-1, hiệu quả tập kích không bằng 1-1-1.


Với sự lựa chọn đội hình hợp lý chắc chắn bạn sẽ giành được những chiến thắng. Chúc bạn chơi game vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét